Bardagulan
Bardagulan
Entertainment · by BadJop · 2 months ago

Para sa mga gamers! Saang platform kayo mas naglalaro?

Saan niyo mas gusto maglaro?

CONSOLE PC NEUTRAL
Console 5% · PC 55% · NEUTRAL 40% · Total 20
CONSOLE2 points
Console pa rin iba pa rin ang nauna
Ernest0830 · Console · 2 months ago
UP 0 0 BASHERS
Console pa rin iba pa rin ang nauna
Ernest0830 · Console · 2 months ago
UP 0 0 BASHERS
PC2 points
PC, ung console mostly mga bading gumagamit nyan 🤣
BigTalong · PC · 2 months ago
UP 3 0 BASHERS
PC, karamihan ng mga nilalaro ko ay nasa Steam....
matthewfernando03 · PC · 1 month ago
UP 0 0 BASHERS
NEUTRAL5 points
Steamdeck para sa mga edad ko na 40 pataas. Pwede makatulog kapag tinamaan ng antok habang naglalaro..
Kamoteus · NEUTRAL · 2 months ago
UP 0 0 BASHERS
Whatever na available na masayang laruin
erning0116 · NEUTRAL · 2 months ago
UP 0 0 BASHERS
console - mash, pc - micro management, smartphone - casual... depende kung saan ka masaya dyan ka na, kung ayaw mo mag-isa ka😆
andrewvdy123 · Formerly PC, now NEUTRAL · 2 months ago
UP 0 0 BASHERS
Android lang! haha
zoelski2004 · NEUTRAL · 2 months ago
UP 0 0 BASHERS
Android lang! haha
zoelski2004 · NEUTRAL · 2 months ago
UP 0 0 BASHERS